Judo: Té xuống được thì đứng dậy được!

7 lần té ngã thì cũng phải 8 lần đứng dậy, sau mỗi lần té ngã còn vững vàng hơn, mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn và hạnh phúc hơn.

Ai chẳng có lần té ngã trong cuộc sống phải không!? Té ngã từ nghĩa đen là bị ngã bị té, lẫn nghĩa bóng là thất bại là đau đớn.

- Về nghĩa đen, nếu biết té ngã đúng cách nhiều tình huống cứu được tính mạng của chính bạn.

- Về nghĩa bóng, nếu biết té ngã đúng cách sẽ giảm đi nhiều tổn thất, té ngã đúng cách sẽ giúp đứng dậy vững vàng hơn.

Thông qua môn Judo ta học được cách té ngã và học được cái phương pháp té ngã đúng khoa học, đúng cách và cái tinh thần dù có té ngã hàng trăm lần thì sẽ đủ sức để đứng dậy nhiều hơn hàng trăm lần và sau mỗi lần té ngã còn vững vàng hơn, mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tổ sư Judo là giáo sư Kano Jigoro đã sử dụng Judo như một công cụ giáo dục để rèn luyện đạo đức, phát triển trí tuệ và cải thiện thể lực cho con người. Do đó người thầy/huấn luyện viên Judo không chỉ dạy về kỹ thuật trong võ thuật mà còn là người truyền dạy cái tinh thần của Judo, để hướng đến mục tiêu của võ sinh Judo là Nhân-Trí-Dũng như trong tinh thần Judo đó.


Té lăn vai về phía trước trong Judo


Té ngã có 4 hướng: phía trước, phía sau, té trái, té phải. Khi mới tập thường võ sinh sẽ rất sợ kỹ thuật té lăn về phía trước, thấy nó dễ như vậy mà sợ "hãi hùng" là chuyện bình thường. Đến với CLB Judo Khỏe học viên được học về mặt tư duy khoa học và phương pháp té đúng, nhằm giúp vượt qua được nỗi sợ hãi và từng bước thành thục động tác té lăn vai về phía trước này.

Judo Khỏe Quận 7 ngày 02.10.24: Tập té lăn phía trước

Judo Khỏe vẫn chiêu sinh miễn phí đến những ai có mong muốn nâng cao sức khỏe tinh thần - sức khỏe thể chất và tăng khả năng tự vệ nhé!

Mục tiêu của võ sinh Judo là Nhân-Trí-Dũng

Chi tiết xem ở phần bên dưới nhé!

Nhà sáng lập Judo là giáo sư Kano Jigoro đã sử dụng Judo như một công cụ giáo dục để rèn luyện đạo đức, phát triển trí tuệ và cải thiện thể lực cho con người.

Judo Khỏe Quận 7 chiêu sinh miễn phí vào các tối thứ 2, 4, 6 vào trước giờ vào tập tức trước 19h.

Giờ tập và phòng tập

- Thời gian vào lớp: 19h - 20h30 tối thứ 2, 4, 6.
- Địa điểm: phòng tập Judo nhà Thi đấu Đa năng Quận 7, 504-506 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP HCM.
- Học phí: 500.000đ/tháng, võ sinh được học miễn phí ở thời điểm này vì được doanh nghiệp mạnh thường quân tài trợ.


Theo Cao Trung Hiếu
Người sáng lập và điều hành DanTriSoft

top
Contact Me on Zalo
0906.799.838